MY LiFE:)

lukingforsum1who'swillingtowipemytears

Sunday, April 25, 2010

April 25, 2010 ..

Magkasama kmi ng 2hours .
Pero sa 2hours na un amdami ko ng narinig sknya na unexpected tlga :))

magkatabi kming nkahiga ..
ng bigla nya kong niyakap ng mahigpit ..
hinawakan mga kamay ko ..
at sinabi sken na ..

~nagcclos ka pa ba?? *sabay hawak ng mahigpit sa kamay ko*
(umiling ako at cnbi kong hindi)
~naun lan ako nagtino ng ganito dahil sayo, amdami ko na din iniiwasan naun n mga bixo.
*yakap ulit ng mahigpit sken*

** i never expect na mag oopen up xa sken ng ganito .. nagulat ako at natuwa sa mga narinig ko .
imagine c DAN GERALD YAP ?? :))
haii . sana xa na . sana malampasan men lhat ng trials !
MAHAL KO SIYA ! <3
** now he gave me da assurance na tlgang mhal nia ko khit ganito ko sknya :D
sana maging ok am lhat smen ..

***I CAN'T EXPLAiN HOW HAPPY i AM :)

o4.


0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home