MY LiFE:)

lukingforsum1who'swillingtowipemytears

Monday, April 19, 2010

April 19,2010 :)

lalab dis day :))

** wid pante pillow na bgay ko sknya nung 2nd mantsari nmen :)) **


Magkasama kami maghapon .Nagkulitan, nagharutan at walang humpay na tawanan :D
naku naku. para akong bata pag natutulog sobrang likot.
pero xa sobrang tulog na tulog . haha. sa sobrang init .. nka no. 3 ung dalawang fan at nkatapat smen .


** 2 electric fans na nkatutok smen sa sobrang init. xD **


haha. super kulit . nung ako na am nkatulog gncng ako ni daga para magpalit daw kami ng pwesto at am kainitan . grr . di na ko nkatulog ulit . haha. gnulo ko xa ulit ah . bkit ba kc .
kilitian, sipaan , bsta as in harutan . hampasan din ng unan .
para kming mga bata :D


*hold me tight so i wouldn't leave you labq =)*


ayee . sobra nmen namis ang isat isa .
pinakain ako ng madami . grr.
isang plato am pinakain sken ..
este ung buong laman dun sa plato ubusin ko daw .
wahaha. amkulet amkulet .
kea lalab ko xa nam madami ee . ayee .


**seeing you happy is made my day a worth one*


**bebe pante q .. bgay sken ni daga yan b4 mantsari **

Labels:

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home