MY LiFE:)

lukingforsum1who'swillingtowipemytears

Saturday, April 17, 2010

***nasasaktan ako :(

"SiMPLE LANG"

bakit nde q matanggap sa sarili ko na ganun am treat nya sken :(
gusto kong mging demanding minsan pero instead xa pa am ngagalit sken !
ako am nang aamo khit alam ko minsan ako am may mali.
pinipilit kong humanap ng paraan para lambingin xa.
*para lambingin din ako minsan*
pero wala . gusto ko pag nagtatampo ako aamuin na q .
simple words :

...i love you .
...i miss you .
...wag kn mgalit .

yan lan sabihin nya sken ok na q kgad .
nkakainis nde ko na lam kung ako n tlga am matatawag na WEiRD !!
ni minsan wla pa qng narinig from him na salitang *i love you*
3mants na kmi kea pero wla pa din . thru text lan nya nasasabi sken .
alam ko nmn nde xa vocal wen it cums to love .
pero thru actions nya pinapakita .
kea lan db mas mganda khit simpleng ilove you lan masabi nya sken ???
awts awts awts . sobrang nasasaktan na ko.
pag gusto ko xang lambingin in a way na magtatampo ako thru teks lge nyang sgot sken.
"vkt nnmn? tae tlga"
yan kadalasan nyang sgot sken .
sabi nga nila .

OK LANG means :
ok lang kaya ko pang tiisin
mahal kita ee
at masakit sa lhat ..
OK LANG means wla na kong magagawa kundi tanggapin :((

nkakainis tlga . gusto ko maramdama ung khit simpleng lambing lan .
simpleng simple lan .

**alam nyang ndeng nde ko xa kayang tiisin at alam ko din na kayang kaya nya kong tiisin**

***HE'S MY EVERYTHING ..
(sana xa din)

Labels:

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home