MY LiFE:)

lukingforsum1who'swillingtowipemytears

Thursday, April 8, 2010

April 09,2010


Insecurity or Love ?? :/

haii. bakit ganito ? sa lhat ng nging bf q sknya lan ako ngkagnito .

**matagal cla nung gf nya almost 3years , alam kong sobrang mhal na mhal nya un khit gang naun khit nde nya sabihin .. waaa. nkita ko profile nung ex nya ung code pa din nila am gmit . khit c dan ganun pa din am gamit na code *DHABELYN* . always qng nkikita at naririnig am dhabelyn kea sobra akong ngiging sensitive . waaaaaaaa. nkakapanghina tlga .

*ung stat ni bf q sa fs may 'vhevhecoh' pa .
*ung pw sa fb at fs neym ng ex nia .
*ung pw sa ragna neym din ni ex nya.
*tas minsan gustong ipanood sken ni bfq ung vid ng ex nya .
*nung mantsari nmen at mgksama at mgkatbi kmi cnbi nya ksen nung kumakain kmi (pag mantsari nmen wlang fone at nood ng tv) .. waaa. it hurts db ??


AMPOTA. bkit ako ganito ?? mhal na mhal ko xa kea sobrang insecure ako sa ex nya .. khit pag usapan at mag open sknya bowt her ex uq khit pangalan uq marinig .
am masakit sa parents ni bfq naririnig am pangalan ni ex nya . haaaai. buhai . bakit ganito ?? samantalang ung ibang nging bf q. willing at gustong gusto ko clang pag usapan . ke dan lan ako nging ganito tlga .. alam kong sobrang insecure na to . 3mants pa lang kmi at lam kong di ganun kadali palitan o tapatan ung feelings at mga ngawa nila da past 3years . amsakit sakit nmn .



***Sana nmn palitan nya n ung stat nya sa fs , pw na nagpapaalala sa ex nya , sobrang nsasaktan kea ako khit lam kong mhal nya ko. insecure na tlga to .. kc nga MAHAL NA MAHAL KO SYA !!
gusto ko lan makarinig from him ng mga salitang mapaninindigan ko , mapapanghawakan ko at maipagmmalaki ko sa lhat !!


***NO DOUBT THAT I LOVE HIM SO MUCH , AND I WANT TO SETTLE MY ENTIRE WHOLE LIFE WITH HIM***

~o4






0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home