MY LiFE:)

lukingforsum1who'swillingtowipemytears

Sunday, April 19, 2009

` SECOND YEAR HiGHSCHOOL :]


SECOND YEAR SECTiON 2 :]


`haha. aun. nkaraos din ako ng 1st year q. wapakz. naun mejo lam ku na mga gagawin q. haha. dmi ko ng tropa naun kea mejo iba na mga pinagkikilos ko. ampf. *tsismis dito daldal doon*. May isang teacher kmi mathematics subject nmen sknya. haha. natural na sten na pag math ang subject e duguan ang labanan. *y axis at x axis ang nalalaman* haha. dahil jan wla na kming gngwa sknya kung nde kumain ng kumain gang matapos ang kanyang klase. *butong pakwan boy bawang* yan ang madalas ngkalat sa klasrum nung mga panahon ng math subjects nmen. haha. *Wapakz* ai naku. ngeng issue na din smen ang lablayp. haha. pero ako nde ku hilig ang lablayp nun. may isshare aq. [may manliligaw aq na sa lower year. pinsan ng tropa q. haha. dhil wla pa kung kamuwang muwang sa mga bagay bagay na un. aun. deadma to da max. khit pa oras oras akong pinadadalhan ng knyang mga love letters. tsk tsk. tatambay pa xa sa may stage na tapat din ng pinto nmen at duon ay natatanaw nya aq. haha. todo sulat xa sken. haha. ako nmn e adik sa teks noon. gang sa fone e kinulit ba nmn aq. haha. kexo dw sagutin ku nmn dw ung mga letters en txt nya. magmamakaawa dw xa. haha anloko nya nuh?? tsk tsk. naun dancer na xa ng campus. haha. sikat na ang loko.pero bilib ako sa kanya sa sobrang tyaga na manligaw. haha. anloko nga e. pero sa kasamaang palad di nging kmi. haha. ok lng. chickboy anloko e. :]



`natuto na din akong gumwa ng sariling palusot para lang mkagal kung san san . haha. pero im a gud gud girl dti. wlang inum at wlang todong lagalag di tulad ng iba kung tropa.haha.


`haha. madami din akong mga stalkers nun. haha. ansagwa pakinggan nuh. ampf. may mga meyt nmn aku na lge akong inaasar at pingpapasahan. ambad nila nuh. haha. dibale asaran lng. kexo crush at gusto dw ako ni ganito ni ganyan. haha. kakaflattered pakinggan kea lng nkakainis kc naiissue nmn . haha. :]


`dito din nabuo ang tropa's. [yhang nheng bheng nheri ket lai] haha. makukulit. haha. tas may mga sabit pla tuwing hapon ung bf ng meytq. haha. o db. sabit lng un ha. haha.tsk tsk.


`layp nga nmn.


`:]

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home